miðvikudagur, 23. mars 2011

Tímabær tímamót.

Jæja, nú er allt að gerast.

Ég er svolítið seinþroska. Hjá mér hafa hlutirnir gerst ákaflega hægt. Sem sést meðal annars á því að ég tók ekki bílpróf fyrr en rétt fyrir þrjátíu ára afmælisdaginn minn.

Tölvuþroski minn er líka mjöööög hægur. Ég fékk mér tölvu í fyrsta sinn árið 1999, aðallega til að geta verið með tölvupóst eins og hinir.

Ég er í mörg ár búin að humma það fram af mér að fá mér vefsíðu. Ég hef haft ótal afsakanir. Tvær þær helstu eru: Það er svo dýrt, og ég veit ekki hvernig ég vil að hún líti út. Á meðan gerðist ekkert.

Um daginn tók ég í hnakkadrambið á sjálfri mér og ákvað að gera eitthvað í málinu. Ég gerði könnun á netinu á því hvaða möguleika ég hefði á að búa mér til ókeypis vefsíðu, og viti menn, möguleikarnir eru margir. Á endanum valdi ég Google aðallega af því að ég er með google bloggsíðu og nenni ekki að flækja málin.

Þetta var nú aðeins flóknara en þeir vildu vera láta, ég prentaði út heilu bunkana af leiðbeiningum og er búin að vera að föndra við þetta núna í tvær - þrjár vikur, en í dag sleppti ég henni út á veraldarvefinn. Stórt skref fyrir mig.

Það sem hristi svona upp í mér til að kýla á vefsíðu var annað stórt skref sem ég var að taka. Ég er undanfarna mánuði búin að vera á námskeiði að læra á forritin Photoshop, Illustrator og Indesign, og það er gaman.

Hér er ég búin að starfa sem myndskreytir og teiknari í meira en tvo áratugi og hef aldrei þekkt haus né sporð á myndvinnsluforritum. Hvernig er þetta hægt???

Með þessu hef ég nefnilega verið gripin af þvílíku skann-kropp æði að það hálfa væri nóg. Ég er búin að skemmta mér við að fara í gegnum allt mitt myndefni (sem er orðið ansi mikið að vöxtum) skanna og búa mér til Picasa vefalbúm með völdum myndum.

Nokkur þeirra eru á nýju síðunni. Þar er eitt með myndum úr barnaefni, annað með annarskonar myndlýsingum, líka vatnslitamyndir sem ég hef unnið á milli verkefna.

Eitt þeirra snýst um verkefnið Ævintýri á vegg, sem ég á eftir að skrifa betur um.

Ef maður gerir ekkert, þá gerist ekkert. Þetta er allavega byrjunin. Ef mig langar í meira "fansí" vefsíðu seinna þá geri ég bara eitthvað í því, þá.

Hér kemur nýja vefsíðan mín.

Linkurinn er líka neðarlega í hliðardálkinum á síðunni.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli